Social Network ของ Kobsoft Studio

ยินดีต้อนรับผู้ติดตามข่าวสารทุกท่านผ่าน Blogger ทันทีที่คุณเข้าสู่บล็อกนี้เราหวังว่าทุกคนจะได้รับประโยชน์จาก Tips & Technique ที่เรานำเสนอเกี่ยวกับการประกอบธุรกิจบนเว็บไซต์ งานรับทำเว็บไซต์ ออกแบบเว็บไซต์ บริการโปรโมทเว็บไซต์ ตลอดไปจนถึงการนำเทคโนโลยีต่างๆ เข้ามาใช้สำหรับธุรกิจบนเว็บไซต์

ลูกค้าใหม่ The Face Aesthetic เว็บไซต์ครบเครื่องเรื่องความงาม

ช่วงเวลาที่ผ่านมาลูกค้าที่มาปรึกษาเรื่องทำ SEO นั้นค่อนข้างน้อยมาก เพราะหลายๆ รายที่ทำกับที่อื่นก็อันดับตกจนกลัวการทำ SEO ไปเลยก็มี หลายๆ รายที่กำลังคิดจะจ้างทำ SEO พอได้ติดตามข่าวเรื่องการอัพเดท Google Penguin 2.0 ก็เลยยังไม่กล้าทำ




ลูกค้ารายล่าสุดตอนนี้เว็บไซต์ The Face Aesthetic เว็บไซต์ด้านความงามสำหรับคุณผู้หญิง ให้คำปรึกษาและบริการ ปรับรูปหน้าเรียว เลเซอร์ฝ้า เลเซอร์ผิวขาว และขายผลิตภัณฑ์สำหรับความงาม โดยเน้นการดูแลผิวพรรณอันเป็นปัญหาสำคัญที่คุณผู้หญิงส่วนมากมักให้ความสนใจ ภายในเว็บไซต์จะประกอบไปด้วยข้อมูลผลิตภัณฑ์และบทความน่ารู้เกี่ยวกับการดูแลตนเอง ไม่ว่าจะเป็นทั้งการทำศัลยกรรม การดูแลผิวพรรณ การแก้ปัญหาต่างๆ เกี่ยวกับความงาม ข้อมูลหลายๆ อย่างล้วนมีประโยชน์และน่าอ่าน สำหรับใครที่ต้องการปรึกษาปัญหาโดยตรงก็สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้เลย

ลูกค้า The Face Aesthetic รายนี้ได้ทำเว็บไซต์และทำ SEO กับเรา ส่วนมากลูกค้าที่ให้เราดูแลทั้งเว็บและการโปรโมทเว็บไซต์ลักษณะนี้จะทำงานง่าย เพราะว่าเวลาที่เราออกแบบเว็บไซต์เราจะคำนึงถึงเนื้อหาทีมีประโยชน์สำหรับลูกค้าอยู่แล้ว ที่สำคัญเรายังมีส่วนร่วมในการเสนอความคิดเห็นหรือแนะนำเทคนิคการทำเว็บไซต์กับลูกค้าได้อย่างเต็มที่ด้วย จึงหวังว่าเมื่อ SEO กลับมาเข้าที่เข้าทาง ลูกค้าใหม่หลายๆ ท่านจะตัดสินใจหันมาลงทุนด้านธุรกิจออนไลน์กันมากขึ้นเหมือนเดิม